Hướng dẫn làm nhiệm vụ Click & Push Click kiếm tiền với Timebucks

Video hướng dẫn làm nhiệm vụ Click & Push Click kiếm tiền với Timebucks


Bạn nào chưa đăng kí tài khoản xem lại bài viết hướng dẫn tại đây: 

>>> https://newsonthegotoday.com/ivr64b


Nhấp chuột( Click) để kiếm tiền từ nhà quảng cáo trên Timebucks

Trong nhiệm vụ này, bạn sẽ được trả tiền để nhấp vào liên kết từ các nhà quảng cáo. Bạn phải xem trang web trong thời gian quy định tính bằng giây để nhận được tín dụng của mình. Bạn chỉ có thể xem 1 quảng cáo tại một thời điểm. Nếu bạn đóng tab trước khi bộ hẹn giờ kết thúc, bộ hẹn giờ sẽ dừng và bạn sẽ không nhận được tín dụng của mình. Bạn có thể cho phép âm thanh phát khi hẹn giờ kết thúc. Bạn cũng có thể bắt đầu chiến dịch nhấp chuột của riêng mình bằng cách đi tới Quảng cáo> Nhấp chuột.

Nhấp chuột( Push Click) - Nhấp chuột trên thông báo trình duyệt để nhận tiền hoa hồng

Trong tác vụ này, bạn sẽ được trả tiền để nhấp vào quảng cáo, tuy nhiên chúng sẽ được gửi cho bạn dưới dạng thông báo của trình duyệt. Bạn sẽ nhận được quảng cáo trả từ $ 0,001 đến $ 0,01 mỗi lần nhấp.

Thu nhập cho bản cập nhật này cứ sau 24 giờ hoặc vào cuối ngày. Khi ngày kết thúc, chúng tôi sẽ tính toán số lần nhấp bạn đã thực hiện và tài khoản của bạn sẽ được ghi có và bạn sẽ nhận được thông báo. Bạn sẽ không biết mình đã kiếm được bao nhiêu cho đến ngày kết thúc. Tác vụ này hoạt động trên tất cả các trình duyệt và thiết bị ngoại trừ iPhone. Bạn chỉ có thể kích hoạt một nguồn trên mỗi tài khoản TimeBucks. Bạn phải ở lại trang đích của mỗi quảng cáo bạn nhấp vào ít nhất 10 giây để được ghi có.

Để bắt đầu, chỉ cần nhấp vào nút Kích hoạt màu xanh bên cạnh các nguồn bên dưới. Bạn sẽ được chuyển hướng đến một trang web và bạn sẽ thấy lời nhắc đến Thông báo cho phép Thông báo, hãy nhấp vào nút Cho phép, và bạn sẽ thấy nguồn bên dưới sẽ xuất hiện dưới dạng Hồi hoạt động. Sau đó, bạn sẽ bắt đầu nhận quảng cáo được phân phối ở phía dưới bên phải màn hình của bạn. Chúng tôi sẽ thêm nhiều nguồn theo thời gian để nhân thu nhập của bạn, nhưng hiện tại chỉ có một nguồn.

XIN LƯU Ý: Bạn PHẢI có nguồn 1 hoạt động để được thanh toán.

Nguồn 1 - Hoạt động (vô tình chặn nó? Bấm vào đây để kích hoạt lại )

Câu hỏi thường gặp

Tôi đang sử dụng Windows 10 và sau khi kích hoạt các nguồn, tôi không nhận được bất kỳ quảng cáo nào hiển thị ngay cả sau 1 giờ
Xem hướng dẫn này về cách bật thông báo trên Windows 10 https://www.youtube.com/watch?v = AOfH4RawvQ8

Tôi đang sử dụng điện thoại di động Android và sau khi kích hoạt các nguồn, tôi không nhận được bất kỳ quảng cáo nào hiển thị ngay cả sau 1 giờ
Mở Cài đặt trên điện thoại Android của bạn. Nhấn "Ứng dụng" hoặc "Ứng dụng" để xem danh sách các ứng dụng đã cài đặt trên điện thoại của bạn. Tìm và nhấn vào ứng dụng "Chrome" hoặc "Trình duyệt". Trong trang cài đặt ứng dụng xuất hiện, hãy nhấn vào mục "Thông báo". Tiếp theo, đảm bảo tắt cài đặt "Chặn tất cả".
Nếu điều đó không hiệu quả, hãy thử điều này:

1. Mở ứng dụng Cài đặt điện thoại của bạn.

3. Trong "Màn hình khóa", nhấn Thông báo trên màn hình khóa hoặc Trên màn hình khóa.
4. Chọn Hiển thị thông báo cảnh báo và im lặng. Trên một số điện thoại, chọn Hiển thị tất cả nội dung thông báo.

Tôi vô tình chặn một số thông báo, hiện tại tôi không nhận được bất kỳ lần nhấp nào xuất hiện nhưng nó vẫn hiển thị là "Hoạt động" trong tab này
Nhấp vào liên kết "Kích hoạt lại" bên cạnh mỗi nguồn mà bạn vô tình chặn, sau đó nhấp biểu tượng Khóa móc trong thanh địa chỉ trình duyệt, sau đó bên dưới "Thông báo" thay đổi lại thành Cho phép. Xem hướng dẫn này về cách thực hiện điều đó: https://www.youtube.com/watch?v=dx_6JSQmiaM

Tôi đang sử dụng điện thoại di động Asus Zenfone, tôi đã cho phép thông báo nhưng tôi '
https://support.inspire-tech.com/hc/en-us/articles/207046683-Why-can-tI-receive-push-notification-Im-USE-Asus-Phone-or-Xiao-Mi-phone-

Nguồn: Timebucks
Đăng bởi Giảng viên Nguyễn Ngọc Định - Đào Tạo Digital Marketing lúc lúc tháng 7 05, 2020 0 bình luận
Tags:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © 2020. Bản quyền thuộc NND, Edit by NguyenNgocDinh.Net
Chat Trùm FPT